วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

(ประกาศผล)แจกตั๋วหนังฟรี คน-โลก-จิต รอบสื่อมวลชน

สุดท้าย(อัพจนเหนื่อยเลยวันนี้) เป็นเรื่อง คน โลก จิต

แค่ดูโปสเตอร์ืที่ทำออกมาแต่ละอันแล้วก็รู้เลยว่าโรคจิตโคตรๆ
หนังเรื่องนี้เป็นบทที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในโครงการ Thailand Script Project 2010 แค่นี้ก็น่าสนใจแล้วว่าหนังที่ทำออกมาจากโคตรสคริปจากโครงการนี้เมื่อทำออกมาเป็นหนังใหญ่แล้วจะเป็นอย่างไร

เท่านั้นยังไม่พอ ยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง นนทรี นิมิบุตร มาเป็นผู้กำกับให้กับหนังเรื่องนี้อีกด้วย สำหรับใครที่ไม่รู้จักว่าเป็นใคร เขาก็คือผู้ที่กำกับเรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง, โอเค เบตง หรือจะใหม่หน่อยก็เป็นหนังฟอร์มยักอย่าง ปืนใหญ่จอมสลัด แถมยังเคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับหนังดังมากมาย เรียกว่าประสบการณ์ล้นเหลือ

ส่วนเรื่องคน โลก จิต เป็นเรื่องที่เล่าผ่านการสืบสวนสอบสวนผ่านคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ผ่านตัวละครอย่าง นักจิตวิทยา, สาวนิติวิทยาศาสตร์, หนุ่มไฮโซ และนักศึกษาสาว ส่วนเนื้อเรื่องนั้น ผมก็เดาไม่ถูกเลยจริงๆ ว่าจะออกมาแนวไหน แต่จากรางวัลของบทหนังที่ได้รับ และจากผู้กำกับที่มีความน่าเชื่อถือ ผมว่าหนังเรื่องนี้คงจะเป็นหนังที่ดีอีกเรื่องเลยทีเดียว

จากประสบการณ์การดูหนังนะครับ ผมว่า บทดี มีชัยไปกว่าครึ่ง และยังได้ผู้กำกับมากประสบการณ์เข้าไปอีก มันคงเป็นหนังอีกเรื่องที่ผมไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

และตอนนี้ที่ได้ไปสำรวจก็มีเจ้าประจำที่ออกมาแจกตั๋วหนังอย่างเอ็มไทยได้ออกมาแจกแล้วเป็นรายแรก คาดว่าจะตามมาอีกแน่นอน เพราะหนังเรื่องนี้โปรโมทตามโรงหนังเยอะมาก ยังไงก็สามารถตามได้ที่แฟนเพจรอบสื่อได้เลยนะครับ คลิ๊กเลยที่แฟนเพจ รอบสื่อ


และสำหรับการชิงรางวัล สามารถคลิ๊กเข้าไปได้เลยครับที่






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น