วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

(ประกาศผล)แจกตั๋วหนังฟรี Art Tdol อยากให้รู้ว่ากูติสท์ รอบสื่อมวลชน

"ศิลปะก็เหมือนกับความรัก มันเข้าใจยาก แต่ไม่ยากเกินเข้าใจ"


ผลงานการกำกับหน้าใหม่ของ ณอง-เก่ง-ยีส ผู้ที่เป็นเด็กต้นสังกัดในค่ายหนังอย่างโมโนกรุ๊ป ทั้งสามคนก็เคยเป็นครีเอทีฟฝีมือดีของบริษัท แต่ก็อยากหันมาเอาดีมาทางด้านการกำกับ ก็เลยได้เข้ามาเขียนพล็ตเรื่อง และก็กลายเป็นหนังเรื่องนี้ออกมา


หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่พูดถึงวัยรุ่นหนุ่มคนหนึ่ง ที่มีความฝันไปต่างๆ นาๆ เรื่อยเปื่อย ทำตามแฟชั่น ถ้าใครนึกไม่ออกให้นึกถึงคาแรกเตอร์ของ คุ้ง ในเรื่องซักซี๊ด จะเป็นลักษณะเดียวกันคือ เบื่อง่าย มีความติสท์ในตัวเองสูง ชอบอะไรก็ชอบไม่นาน


พอดูตัวอย่างหนังทำให้ผมนึงถึงใครบางคน ที่เขาซื้ออูคูเลเล่ไปเพื่อจะไปฝึกเล่นยังดินแดนอันไกลโพ้น เพื่อหวังว่าซักวันเขาจะฝึกเล่น แต่อย่างที่หนังเรื่องนี้พยายามจะสื่อครับ ถ้าเราไม่ได้ชอบอะไรจริงๆ อย่าพยายามเลยครับ ถ้าเกิดมันไม่ใช่เรา ทำอย่างไรมันก็ไม่ใช่ ผมเสียดายเงินค่าอูคูเลเล่จริงๆ ผมก็ได้แต่ให้กำลังใจให้เค้ากลับมาเล่นอูคูเลเล่ให้ได้นะครับ


พูดเรื่องหนังกับเรื่องตัวเองซะยาว มาถึงหัวข้อหลักบ้าง ตอนนี้ที่เห็นก็มีอยู่ที่เดียวที่ออกมาแจกบัตรฟรี แต่กว่าหนังจะเข้าก็ตั้งปลายเดือน คาดว่าสัปดาห์ถัดๆไป ก็จะออกมาอีกเรื่อยๆอย่างแน่นอน ยังไงก็ลองเข้าไปดูตามลิ้งค์ได้เลยครับ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น