วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สำรวจโปรโมชั่น นอกจากดูหนังฟรีที่เมกกะ บางนา

คราวนี้ไม่มีหนังเรื่องอะไรเป็นพิเศษ ถึงแม้ว่าจะผิดคอนเซ็ปของบล็อกไปหน่อย แต่ก็ไม่เป็นไร ถือว่าเป็นหนังฟรีเหมือนกัน ให้อภัยครับ ห้าห้าห้า

สำหรับสมาชิก M GEN สามารถไปดูหนังฟรีได้ทุกเรื่อง ทุกรอบ ยกเว้น The Avenger กับ Cabin in the Wood (แน่ล่ะ หนังใหม่ แถมทำเงินขนาดนี้ ถ้าให้ไปดูสงสัยคนได้ล้นโรงแน่)

เส้นทางไป
ใครที่ไปไม่ถูก ผมก็จัดการหาแผนที่มาให้แล้ว จากในกรุงเทพ: ใช้ทางด่วนบูรพาวิถีมุ่งหน้าจังหวัดชลบุรี ใช้ทางออกบางแก้ว (ม.รามคำแหง2) จากนั้นขึ้นสะพานกลับรถเข้าสู่เมกาบางนา หรือไม่ขึ้นทางด่วน วิ่งเส้นข้างล่าง ก็ให้สังเกตุป้ายรามคำแหง2

หลังจากนั้นก็เตรียมขึ้นสะพานยูเทิร์นซึ่งเหมือนกับว่าจะเข้าไปในตัวเมกกะบางนาได้เลย ซึ่งผมไม่แน่ใจแต่คิดว่ามี เพราะตอนที่ผมไปล่าสุดมันยังสร้างสะพานไม่เสร็จ แต่จากเว็บของทางเมกกะบางนาเห็นบอกว่าสามารถขึ้นสะพานเพื่อเข้าเมกกะบางนาได้เลย

ขนส่งมวลชน
ส่วนคนที่สะดวกมาทาง BTS ทางเมกะบางนาก็ได้จัดรถรับส่งที่สถานีบีทีเอสอุดมสุข ทางออก5 โดยรอบแรกจะออกจากสถานีตอน 10 โมงเช้า และรอบสุดท้ายจะออกจากเมกกะบางนาตอน 5 ทุ่มตรง 

สุดท้ายสำหรับคนที่จะขึ้นระหว่างทาง นั่งรถชมเมืองชิวๆ ก็สามารถนั่งรถเมล์ไปเองได้ โดยสามารถไปได้ด้วยสาย 180, 139, 38, 46, 46A, 48, 207, 68B, 115 และ 182 หรือง่ายๆก็คือ ทุกสายที่มุ่งหน้าสู่ราม2 นั่นเอง หวังว่าทุกคนจะไ่ม่หลงนะครับ แล้วเจอกันที่เมกาบางนา สุดสัปดาห์นี้ครับ

ส่วนใครไปไม่ถูกสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้เลยที่เว็บไซต์ของเม็กกะ บางนาได้ที่นี่เลยครับ
MEGA BANGNA

ฝาโค้ก แฟนต้า สไปรท์ 5 ฝา รับบัตรฟรี



โยนโบล ร้องเกะ เล่นไอซ์สเกต ฟรี!!!


อันนี้จำกัดสิทธิ์นิดหน่อย ซึ่งถ้าใครไปทันก็โชคดี เพราะของฟรีมีในโลกครับ แต่มีน้อย

  • Bowlingเฉพาะ 10 เลนที่ร่วมกิจกรรม (ท่านละ 1 เกม)
  • Karaokeเฉพาะห้อง S 12 ห้องที่ร่วมกิจกรรม (ใบเสร็จละ 1 ชั่วโมง)
  • Ice Skate เฉพาะ 100 ท่านแรกต่อวันเท่านั้น
มีกิจกรรมดีๆ ก็อยากจะแชร์นะครับ เสาร์ อาทิตย์นี้ใครว่างๆ ก็ลองเข้าไปเยี่ยมชมได้ตามอัธยาสัยนะครับ

เช็ครอบหนัง

Young Webmaster Camp 10

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น